DỐC HẾT TRÁI TIM là một quyển sách hay dành cho doanh nhân và mọi giám đốc hay lãnh đạo công ty. Tác giả đồng thời là người sáng lập của thương hiệu Starbucks, chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời của ông từ khi còn đi học đến khi trở thành CEO của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Độc giả sẽ tìm thấy nơi đây bài học về quản trị rất tuyệt vời, mà giá trị của nó vẫn còn vững vàng trong hiện tại. Những kinh nghiệm của tác giả về xây dựng một công ty có trách nhiệm xã hội đối với nhân viên, với cộng đồng và đối với môi trường sẽ cuốn hút lan truyền cảm hứng đến độc giả để họ áp dụng nó vào cuộc sống và công việc kinh doanh của mình.
………………………..Tên eBook: Dốc hết trái tim – Cách Starbucks xây dựng công ty bằng từng tách cà phê
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Định Dạng: PRC
Tác giả: Howard Schultz, chủ tịch – CEO của Starbuck và Dori Jone Yang
Download (Tải Sách): [ Clidk here ] Pass: tailieumarketing.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét