Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Bàn Về Tiếp Thị Philip Kotler Tiếng Việt

Bàn về tiếp thị Philip Kotler tiếng Việt

Đã là dân Marketing thì chắn chắn phải biết đến Philip Kotler. Ông là nhà khoa học, nhà nghiên cứu về lĩnh vực Marketing, ông được mênh danh là cha đẻ của Marketing. 

Bàn về tiếp thị tiếng việt


Nội dung bàn về tiếp thị của Philip Kotler

Phần một: Tiếp thị chiến lược

Chương 1: Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới.
Chương 2: Dùng tiếp thị để hiểu rõ, tạo ra, thông tin và cung cấp cấp các giá trị.
Chương 3: Nhận diện các cơ hội thị trường và phát triển việc đưa ra các giá trị đã nhắm đến.
Chương 4: Phát triển sự định vị giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu.

Phần hai: Tiếp thị chiến thuật.

Chương 5: Phát triển và sử dụng tình báo thị trường.
Chương 6: Thiết kế tổ hợp tiếp thị.
Chương 7: Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng.
Chương 8: Thiết kế và cung cấp nhiều giá trị khách hàng hơn.

Phần ba: Quản trị tiếp thị

Chương 9: Lập kế hoạch và sắp xếp tổ chức để tiếp thị hiệu quả hơn.
Chương 10: Đánh giá và kiểm soát kết quả tiếp thị.

Phần bốn: Tiếp thị trong giai đoạn chuyển đổi

Chương 11: Thích ứng với thời đại mới của tiếp thị điện tử.

Bàn về tiếp thị là một trong những cuốn sách kinh điển của Philip Kotler.  Tuy nhiên đây chỉ mới là bản Tiếng Việt nên đôi khi không truyền tải được hết nội dung của tác giả. Nếu có thể các bạn nên tham khảo bản Tiếng Anh để hiểu đầy đủ ngụ ý của tác giả.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét