Điều gì khiến khách hàng chi tiền
Một cuốn sách tuyệt vời dân Marketing phải nên độc. Trong cuốn sách này, tác giả Martin Lindstrom đã giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là “thần kinh học tiếp thị” mang đầy tính đột phá. Đây là một cuộc thử nghiệm nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên 2000 người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.
Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã “ăn sâu cắm rễ” vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Chứa đựng trong sách là những minh họa thú vị về các thương hiệu nổi tiếng như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và cả American Idol.
Đọc sách, chúng ta sẽ thấy được khoa học nghiên cứu hành vi mua hàng là một hành trì đầy kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc và chứng mính những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.
Nội dung: "điều gì khiến khách hàng chi tiền"
1/ Máu chảy lên não
2/ Vấn đề nằm ở địa điểm
3/ Những gì cô ấy có, tôi cũng sẽ có
4/ Giờ thì tôi không thấy rõ
5/ Bạn có tin vào phép màu không?
6/ Tôi thì thầm một lời cầu nguyện
7/ Tại sao tôi lại chọn bạn?
8/ Sự kì diệu của giác quan
9/ Và câu trả lời là
10/ Hãy ngủ cùng nhau đêm nay
11/ Kết luận
Hy vọng điều gì khiến khách hàng chi tiền giúp ích cho bạn. Chúc bạn hoàn thành tốt công việc.
Nhấp vào để tải sách "điều gì khiến khách hàng chi tiền"
0 nhận xét:
Đăng nhận xét