Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Marketing Mới Cho Thời Đại Mới Philip Kotler

Marketing mới cho thời đại mới

Buổi thuyết trình tại Việt Nam của Philip Kotler

Đôi nét về Philip Kotler
  • Philip Kotler là một giáo sư lỗi lạc về Tiếp thị Quốc tế tại trường Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern.
  • Ông được xem như là cha đẻ của marketing hiện đại và là một trong 4 “bậc thầy” quản trị của mọi thời đại.
  • Một số sách của ông được dịch và phát hành tại Việt Nam: Principles of Marketing, Marketing Management, Lateral Marketing, Marketing insights from A to Z, Ten Deadly Marketing Sins…

Nội dung Slide thuyết trình của Philip Kotler tại Việt Nam
  1. Cải thiện vai trò và quan hệ của marketing trong công ty 
  2. Tìm kiếm các cơ hội mới 
  3. Tìm cách truyền đạt mới 
  4. Sử dụng công nghệ mới và đo lường kết quả đạt được
Tài liệu Marketing mới cho thời đại mới sẽ giúp cho bạn có góc nhìn mới về Marketing, đôi khi sẽ cho bạn nhiều ý tưởng thú vị khi tham khảo và đặc biệt là hiểu tư duy Marketing của Philip Kotler.

Chúc anh chị em hoàn thành tốt công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét