Thuật Markeing của Brian Tracy phiên bản tiếng việt
Brian Tracy là diễn giả, nhà đào tạo, chuyên gia tư vấn nổi tiếng. Ông là chủ tịch tổ chức Brian Tracy International, một công ty đào tạo vấn tư vấn, có trụ sở ở Solana Beach, California. Brian đã tự mình vươn lên trên con đường đi tới thành công.
Năm 1981, trong các cuộc nói chuyện và thuyết giảng trên khắp nước Mỹ, ông bắt đầu chia sẻ các nguyên tắc mà ông đã đúc rút từ công việc bán hàng và kinh doanh. Hiện tại, các cuốn sách và chương trình huấn luyện dạng audio, video của ông – với số lượng lên đến 500 tác phẩm – đã được dịch ra 38 thứ tiếng và được sử dụng ở 55 quốc gia.
Ông là tác giả của hơn 50 đầu sách ăn khách, trong đó có Psychology of Selling (Những đòn tâm lý trong bán hàng) và The Art of
Closing The Sale (Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định).
Nội dung thuật Marketing.
Chương 01. Mục đích của hoạt động kinh doanh
Chương 02. Bốn phương thức marketing thành công
Chương 03. Ba câu hỏi chính về marketing
Chương 04. Nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường
Chương 05. Marketing tập trung vào khách hàng
Chương 06. Tại sao mọi người mua hàng?
Chương 07. Phân tích cạnh tranh
Chương 08. Đạt được lợi thế cạnh tranh
Chương 09. Marketing hỗn hợp
Chương 10. Những chiến lược định vị
Chương 11. Bốn nguyên tắc của chiến lược marketing
Chương 12. Lựa chọn chiến trường
Chương 13. Nguyên tắc quân sự trong chiến lược marketing
Chương 14. Chiến thuật nghi binh và can gián trong marketing
Chương 15. Thực thi chiến lược “nhanh nhất và nhiều nhất”
Chương 16. Sử dụng chiến lược “đánh vào điểm họ không ngờ đến”
Chương 17. Thống trị thị trường ngách
Chương 18. Chiến lược phát triển marketing sáng tạo
Chương 19. Sử dụng những cách khác để bán hàng
Chương 20. Khái niệm gói nguồn lực
Chương 21. Bốn cách để thay đổi doanh nghiệp của bạn.
Hy vọng tài liệu giúp ích cho bạn. Chúc bạn làm việc hiệu quả.
Nhấp vào để tải sách "Thuật Marketing của Brian Tracy"
0 nhận xét:
Đăng nhận xét