Archive for the ‘PR căn bản’ Category
Dịch Vụ Dõi Thông Tin Báo Chí – Đội Đặc Nhiệm Của PR
Một Công ty Kinh doanh Nước giải khát có trụ sở ở Tp. Hồ Chí Minh vào một buổi sáng nhận được một báo cáo từ nhà cung cấp dịch vụ của mình là bản fax một trang báo có uy tín ở miền Bắc đề cập đến việc sản phẩm của họ bị “bốc [...]Read Full Post »
PR (Quan hệ cộng đồng) tuy tốn kém nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc thuê nhân viên tiếp thị mang thông tin sản phẩm tới tận từng khách hàng. Vì vậy, thay vì gửi e-mail trực tiếp tới 100,000 khách hàng tương lai, các chuyên gia tiếp thị có [...]
Read Full Post »
Read Full Post »
Thành công hơn với những quy tắc mới trong PR
Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, Web đã làm thay đổi những quy tắc thông thường của thông cáo báo chí. Thế nhưng dường như hầu hết những chuyên gia PR theo lối truyền thống vẫn chưa thực sự nhận ra điều này. Trong thời đại công nghệ thông tin ngày [...]
Read Full Post »
Read Full Post »
Vai trò của PR trong việc xây dựng – quảng bá thương hiệu
Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình [...]
Read Full Post »
Read Full Post »
PR vũ khí tối thượng
Câu chuyện thứ nhất Sự việc dường như đã được báo trước với những lời đồn đoán rằng TGĐ của ACB đã bỏ trốn, trong suốt một tuần lễ những lời đồn đoán mặc sức tung hoành, lan tràn và được tăng âm ngày càng lớn, thì phản ứng của ACB như sau [...]
Read Full Post »
Read Full Post »
0 nhận xét:
Đăng nhận xét