Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cái Đuôi Dài Của Chris Anderson

Cái đuôi dài của Chirs Anderson

Sách dành cho dân Marketing.

Theo Chris Anderson, nếu như thế kỷ XX được xem là thời kỳ của những sản phẩm "hit" (sản phẩm thu hút sự quan tâm của số đông khách hàng), thì thế kỷ XXI là thời đại của những sản phẩm "niche" (sản phẩm phù hợp với một phân khúc hẹp của thị trường). Trong cuốn sách này, tác giả đã giải thích những thói quen mua hàng trên internet của khách hàng.

Nội dung "Cái đuôi dài" gồm:

1/ Cái đuôi dài

2/ Sự hưng thịnh và suy vong của sản phẩm HIT

3/ Lược sử cái đuôi dài

4/ Ba nguồn lực của cái đuôi dài

5/ Một thế hệ các nhà sản xuất mới

6/ Những thị trường mới

7/ Những người tạo thị hiếu mới

8/ Kinh tế học cái đuôi dài

9/ Cái đầu ngắn

10/ Thiên đường của sự lựa chọn

11/ Những nền văn hóa ngách

12/ Màn hình vô tận

13/ Không chỉ là giải trí

14/ Quy luật cái duôi dài

15/ Cái đuôi dài Marketing

Đây là cuốn sách tuyệt vời dành cho dân Marketing. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn hoàn thành tốt công việc.

Nhấp vào để tải: "Cái đuôi dài".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét