Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày

Marketing du kích trong 30

Cuốn sách tuyệt vời về Marketing

Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.

Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ ngày thứ 2 là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing…

Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.

Mặc dù, Marketing du kích trong 30 ngày không đề cập đến các công cụ marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương pháp này sẽ là một vũ khí rất phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những người khổng lồ”.

Marketing du kích trong 30 ngày sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.

Nội dụng Marketing du kích trong 30 ngày.

Ngày thứ 1: Tư duy marketing du kích
Ngày thứ 2: Mục đích marketing
Ngày thứ 3: Cạnh tranh và nghiên cứu 
Ngày thứ 4: Thị trường mục tiêu 
Ngày thứ 5: Định vị thị trường 
Ngày thứ 6: Marketing trọng điểm 
Ngày thứ 7: Kế hoạch và chiến lược marketing 
Ngày thứ 8: Lợi thế cạnh tranh và lợi ích
Ngày thứ 9: Đặc tính và thương hiệu 
Ngày thứ 10: Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo 
Ngày thứ 11: Kế hoạch quảng cáo và truyền thông 
Ngày thứ 12: Mạng lưới kinh doanh 
Ngày thứ 13: Các liên minh chiến lược và marketing liên kết 
Ngày thứ 14: Bán hàng trực tiếp 
Ngày thứ 15: Bán hàng qua điện thoại và marketing 
Ngày thứ 16: Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng 
Ngày thứ 17: Gửi thư trực tiếp 
Ngày thứ 18: Đài phat thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp 
Ngày thứ 19: Mồi câu trong marketing 
Ngày thứ 20: Quan hệ công chúng 
Ngày thứ 21: Lịch marketing 
Ngày thứ 22: Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi 
Ngày thứ 23: Marketing trực tuyến, phần I 
Ngày thứ 24: Marketing trực tuyến, phần II 
Ngày thứ 25: Các hội chợ và triển lãm 
Ngày thứ 26: Bản tin điện tử 
Ngày thứ 27: Ngân sách marketing 
Ngày thứ 28: Thực hiện kế hoạch 
Ngày thứ 29: Mở rộng/Thị trường mới/ Nguồn thu nhập mới/ Sản phẩm mới 
Ngày thứ 30: Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Chúc các bạn hoàn thành tốt công việc.
Nhấp vào để tải: "Marketing du kích trong 30 ngày"

1 nhận xét:

Its like you read my mind! You seem to know a lot about this, like you wrote the book in it or something. I think that you can do with a few pics to drive the message home a little bit, but instead of that, this is great blog. A great read. I'll definitely be back. itunes account login

Đăng nhận xét